CÁC DỊCH VỤ VỀ NỘI THẤT

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum vestibulum quis metus sodales ullamcorper. Vivamus eu sodales sapien, sit amet rhoncus nisi. Curabitur luctus ipsum ac magna ultricies imperdiet.

THIẾT KẾ NỘI THẤT

AIC tự hào là đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với nguồn lực là đội ngũ những kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân tâm huyết, sau hơn 10 năm đi vào xây dựng và phát triển, AIC đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy trong việc tư vấn – thiết kế – thi công nội thất tại Việt Nam

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Thiết kế kiến trúc của AIC JSC luôn chú trọng đến tính thẩm mỹ, công năng và sự bền vững. Các công trình của AIC JSC được thiết kế theo những phong cách khác nhau, từ hiện đại, tối giản đến cổ điển, tân cổ điển,… phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

THI CÔNG XÂY DỰNG

Với thế mạnh trong lĩnh vực thi công xây dựng, AIC đã và đang tạo được niềm tin đối với khách hàng bằng việc xây dựng những công trình chất lượng, tiện ích khi đưa vào sử dụng. Chúng tôi là một tập thể gồm các kỹ sư, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và các công nhân lành nghề luôn đặt hết tâm huyết vào trong từng công trình

THI CÔNG NỘI THẤT

Cùng với nhiều năm kinh nghiệm thi công nội thất trọn gói, và là tổng thầu thi công nội thất cho nhiều Chủ đầu tư trong nước và các chủ đầu tư Quốc tế. AIC luôn sẵn sàng để cùng các chủ đầu tư lên phương án và thực hiện.

CẢI TẠO VÀ SỬA CHỮA

Cải tạo và sửa chữa nhà ở, văn phòng là một giải pháp hiệu quả giúp nâng cao giá trị và chất lượng của không gian sống. AIC JSC cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp cải tạo và sửa chữa tối ưu nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG
TRỌN GÓI

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói là một dịch vụ mà AIC cung cấp cho khách hàng một giải pháp toàn diện về nội thất, từ khâu thiết kế đến thi công, lắp đặt. AIC giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo chất lượng công trình và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi sẵn sàng cho mọi dự án

CÁC ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Đối tác của chúng tôi là những người bạn đồng hành, cùng chia sẻ mục tiêu và lợi ích, giúp chúng tôi phát triển và thành công. Chúng tôi trân trọng các đối tác và cam kết hợp tác lâu dài và bền vững.

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

Duis sodales, arcu ac molestie finibus, leo nibh gravida mauris, vitae consectetur orci leo non urna. Duis augue orci, egestas ut odio in, pretium tincidunt neque. Vestibulum dictum velit sit amet nibh posuere blandit. Proin convallis porttitor nunc in mattis.

Kiến Thức

Nullam suscipit massa nec efficitur faucibus. Nam dapibus eleifend magna et vehicula.

Được Kiểm Chứng

Nullam suscipit massa nec efficitur faucibus. Nam dapibus eleifend magna et vehicula.

Chất Lượng

Nullam suscipit massa nec efficitur faucibus. Nam dapibus eleifend magna et vehicula.

Nghệ Thuật

Nullam suscipit massa nec efficitur faucibus. Nam dapibus eleifend magna et vehicula.

ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG

Clients love us

Từ lúc biết tới Villa AIC JSC, tôi đã đập nhà cũ để xây nhà mới. Kết quả còn trên cả tuyệt vời.

Angelina, California

Tôi chung nhà với Angelina

Dario Pineda, California